• Home
  • ลูกดารา
  • “เพลง ชนม์ทิดา” เขียนข้อความสุดซึ้งถึงพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” หลังจากไปครบหนึ่งสัปดาห์

“เพลง ชนม์ทิดา” เขียนข้อความสุดซึ้งถึงพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” หลังจากไปครบหนึ่งสัปดาห์

Image

ถือว่ายากที่จะทำใจจริงๆต่อการจากไปกระทันหันของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ นักการเมืองชื่อดัง สามีของ ตู่ นันทิดา ที่มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน คือ เพลง ชนม์ทิดา ซึ่งทางด้านลูกสาวก็เขียนข้อความสุดซึ้งถึงพ่อหลังจากไปครบหนึ่งอาทิตย์

โดยก่อนหน้านี้หลายคนก็จะเห็นภรรยาของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อย่าง ตู่ นันทิดา ออกมาร้องเพลงสุดซึ้งให้สามีเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทางลูกสาวก็ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “แม่มาพร้องเพลงให้พ่อฟัง” เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็นคลิปวิดีโอและข้อความดังกล่าว กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมๆ กับส่งกำลังใจไปให้ครอบครัวของพลง ชนม์ทิดา ในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเพื่อนสนิทของ เพลง ชนม์ทิดา และ ตู่ นันทิดา เดินทางไปให้กำลังใจทั้งสองอย่างมากมาย รวมทั้งคนในวงการด้วยเช่นกัน

ภาพจาก chonsawat28

ข้อความสุดซึ้งหลังพ่อจากไปครบ 7 วัน

ล่าสุด เพลง ชนม์ทิดา ก็โพสต์สตอรี่อินสตาแกรมข้อความเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมกับแท็กหาพ่อเอ๋ ชมน์สวัสดิ์ โดยมีข้อความสุดซึ้งว่า “He’s not just my man He’s my home,my rest,myheart and my safe place.” ที่มีความหมายทำนองประมาณว่า “เขาไม่ใช่แค่ผู้ชายของฉัน เขาคือบ้าน ที่พักผ่อน หัวใจของฉัน และสถานที่ปลอดภัยของฉัน” หลังคุณพ่อจากไปได้ครบ 7 วัน

ภาพจาก plengasavahame

ภาพจาก chonsawat28

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า